Review Kinh Nghiệm Du Lịch FLC Vĩnh Phúc 2 Ngày 1 Đêm

Flc Vĩnh Phúc

FLC Vĩnh Phúc là một khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được phần lớn du khách lựa chọn làm điểm đến cho các kỳ nghỉ ngắn ngày của họ vào những ngày cuối tuần. Với diện tích khoảng 7.4 ha, nơi đây bao gồm nhiều công trình và hạng mục nghỉ dưỡng khác nhau như: Biệt thự, khách sạn, nhà hàng, bungalow, spa, vườn chim nhiệt đới…Chính bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những khoảng không gian xanh mát và cảnh quan yên bình thì không khu vực nào phù hợp hơn địa điểm này.

Và để giúp cho bạn cùng với người thân của mình có một chuyến hành trình lý tưởng, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những kinh nghiệm du lịch hữu ích tại FLC Vĩnh Phúc trong bài viết này. Hãy lướt xuống và theo dõi đến cuối nhé!

Di chuyển từ Hà Nội – FLC Vĩnh Phúc

Khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc hay còn được gọi với cái tên khác là FLC Vĩnh Thịnh, có địa chỉ tại ven QL13 Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Với vị trí địa thuận lợi khi chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 60km, du khách có thể sử dụng vô số các phương tiện để di chuyển đến đây như: Xe ô tô, xe khách, xe bus, xe Limousine…Tuy nhiên phương án được lựa chọn nhiều nhất chính là xe máy bởi sự tiện ích và việc chủ động về thời gian mà nó đem lại. Nếu bạn đang dự tính xuất phát từ thủ đô thì có thể di chuyển theo cùng đường ngắn nhất sau: Từ Hà Nội, du khách đi về hướng QL32 và đi thẳng đến ngã ba Sơn Tây. Tại đây, bạn rẽ phải để chạy trên cầu Vĩnh Thịnh rồi đi vào QL2C. Khi đến vòng xuyến, bạn rẽ trái và đi thêm khoảng 2km nữa là sẽ đến được khu nghỉ dưỡng. Để thuận lợi hơn trong quá trình di chuyển thì bạn nên tải ứng dụng Google Maps về điện thoại và sau đó đi theo chỉ dẫn là được nhé!

Teambuilding Tại Flc Vĩnh Phúc

Các khu vực tham quan tại FLC Vĩnh Phúc

Tại FLC Vĩnh Phúc, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn tại các điểm đến khác nhau. Trong số đó nổi bật hơn cả là các khu vực sau: 

– Khu nhà kính: Được thiết kế tỉ mỉ và bài trí tinh tế, nhằm mang đến cho du khách không gian xanh mát và hài hòa với thiên nhiên. Đây là nơi lý tưởng để bạn đi dạo, chụp ảnh hoặc đơn giản chỉ để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

– Sân golf: Nếu bạn là tín đồ của bộ môn thể thao quý tộc này thì đừng bỏ qua cơ hội chơi golf tại FLC Vĩnh Phúc. Mặc dù có diện tích không quá lớn nhưng hệ thống sân golf tại đây lại được xây dựng hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cho bạn trải nghiệm đẳng cấp.

– Khu ẩm thực đặc sắc: Sau những hoạt động vui chơi, không gì tuyệt hơn khi thưởng thức các món ăn ngon tại các nhà hàng sang trọng trong khuôn viên của khu resort. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng những món ăn khác nhau đến từ các nhà hàng như: The Royal, Paradise Bar Lounge…

– Khu vui chơi giải trí: Bao gồm các hoạt động như: Bowling, cầu trượt, phòng game, rạp chiếu phim…Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và giải trí sau những hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, địa điểm này còn có chuyên viên trông coi nên bạn không cần phải lo lắng cho các bé về sự an toàn.

Dịch vụ lưu trú trong FLC Vĩnh Phúc

Dịch vụ lưu trú tại FLC Vĩnh Phúc đảm bảo mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều loại hạng phòng đa dạng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ các hạng phòng như: Deluxe, Suite hay Bungalow….Trong đó, Deluxe là phòng tiêu chuẩn với các lựa chọn giường đôi hoặc hai giường đơn, phù hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn. Trong khi đó, phòng Suite lại là lựa chọn cao cấp hơn, với không gian rộng rãi bao gồm phòng ngủ và phòng khách, mang lại sự riêng tư và tiện nghi cho du khách. Đặc biệt nhất là Bungalow với các căn biệt thự cách biệt với 2, 4 hoặc 5 phòng ngủ, là phương án lý tưởng cho các gia đình hoặc nhóm đông thành viên. Nhìn chung, tất cả các loại phòng đều được thiết kế sang trọng, kết hợp hài hòa giữa tiện nghi hiện đại và không gian xanh mát của thiên nhiên nhằm mang đến cho du khách khu vực lưu trú thoải mái nhất.

Những món ngon không nên bỏ qua tại FLC Vĩnh Phúc

Khi ghé thăm FLC Vĩnh Thịnh, nếu bạn không dùng bữa trong nhà hàng The Royal Restaurant thì quả thật là đáng tiếc. Với diện tích rộng lớn lên đến 340m2 và không gian sang trọng, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực lôi cuốn nhất. Đặc biệt, nguồn liệu chính của nhà hàng được cung cấp bởi nông trại FLC Eco Farm nên luôn bảo đảm về chất lượng và độ tươi ngon. Không những vậy, các đầu bếp tại đây đều có tay nghề vô cùng cao, mang đến những món ăn vô cùng hấp dẫn như: Ba chỉ bò Mỹ sốt tiêu đen, cá lăng cuộn bí ngòi sốt Teriyaki, gỏi bê sữa tái chanh, sashimi…

Lịch trình du lịch tại FLC Vĩnh Phúc 2 ngày 1 đêm

Chỉ với khoảng hơn một giờ di chuyển là bạn đã đến được với khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc. Chính bởi vậy mà việc tổ chức các chuyến đi với độ dài 2 ngày 1 đêm là hoàn toàn khả quan. Nếu bạn chưa có ý tưởng về các hoạt động diễn ra trong chuyến đi thì hãy tham khảo lịch trình chi tiết dưới đây:

– Ngày 1: Hà Nội – Làng cổ Đường Lâm – FLC Vĩnh Phúc

Sáng: Du khách xuất phát tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia để đi đến Làng Cổ Đường Lâm – ngôi làng đầu tiên được nhà nước trao bằng Di tích lịch sử văn hóa quốc gia với nhiều công trình nổi bật như: Cổng làng Mông Phụ, nhà cổ ông Nguyễn Văn Hùng, đình Mông Phụ…

Trưa: Đoàn sử dụng bữa trưa tại làng và thưởng thức những hương vị truyền thống của xứ Đoài. Sau khi kết thúc bữa ăn, du khách di chuyển lên xe để tới FLC Vĩnh Phúc và nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Du khách tự do khám phá, tham gia trải nghiệm các dịch vụ như: Bể bơi, spa, khu vui chơi hay phòng tập gym…

Tối: Du khách thưởng thức bữa tiệc buffet ấm cúng tại nhà hàng và sau đó tự do dạo chơi, tản bộ.

– Ngày 2: Vui chơi tại FLC Vĩnh Phúc – Trở về Hà Nội

Sáng: Du khách thức dậy và thưởng thức bữa ăn ngon lành. Sau đó, tiếp tục vui chơi và tận hưởng các dịch vụ của khu resort.

Trưa: Đoàn làm thủ tục trả phòng rồi lên xe đi đến nhà hàng để dùng bữa với các món đặc sản thơm ngon. Sau bữa ăn, du khách di chuyển lên xe để về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến đi 2 ngày 1 đêm tại FLC Vĩnh Phúc. 

Gala Tại Flc VĨnh Phúc

Những lưu ý khi du lịch tại FLC Vĩnh Phúc

Khi đến du lịch FLC Vĩnh Phúc trong chuyến đi 2 ngày 1 đêm, có một số điều quan trọng mà bạn cần lưu ý để có các trải nghiệm thật suôn sẻ và đáng nhớ:

– Giá phòng tại khu vực sẽ có sự biến động vào các thời điểm khác nhau. Bởi vậy bạn hỏi kỹ về giá phòng trước khi đặt.

– Nếu bạn dự định lưu trú qua đêm tại khu nghỉ dưỡng thì hãy mang theo căn cước công dân hoặc hộ chiếu để làm thủ tục nhận phòng.

– Vào mùa thấp điểm, bạn có thể hủy phòng trước 10 ngày và không tính phí. Trong khi đó vào mùa cao điểm, bạn chỉ có thể nhận lại chi phí nếu hủy phòng trước 17 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ đặc biệt).

– Trẻ em từ 6 – dưới 12 tuổi sẽ được ngủ chung giường với bố mẹ và tính phí phụ thu ăn sáng là 200.000 VNĐ/trẻ/bữa.

– Ngoài ra, bạn hãy đem theo những bộ cánh lộng lẫy để có thể chụp những bức ảnh sống ảo cực ngầu. 

Vừa rồi là những kinh nghiệm du lịch FLC Vĩnh Phúc mà chúng tôi muốn được chia sẻ với bạn. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ đưa ra những quyết định hợp lý hơn cho kỳ nghỉ sắp tới của mình. Hãy đến đây để hòa mình vào không gian lý tưởng và tạo cho mình những phút giây ý nghĩa bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *