Thiết kế Thumbnail Video – Mẹo tăng view YouTube 2020

Thumbnail là hình ảnh thu nhỏ ở mỗi video YouTube. Chúng tạo nên ấn tượng khá lớn cho người xe. Hình ảnh này giúp người xem đánh giá nội dung, chất lượng video và kích thích tính tò mò của người xem nhấp chuột nhanh vào video. Để tăng view YouTube các bạn không thể bỏ qua tuyệt chiêu chọn lựa và thiết kế hình ảnh Thumbnail độc đáo. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn hình ảnh Thumbnail ấn tượng cho video YouTube của bạn.

Thiết kế Thumbnail Video – Mẹo tăng view YouTube 2020

Tạo những hình ảnh gây tính tò mò

Những hình ảnh mang tính tò mò thường tạo cho người xem sự khám phá. Đây là bản tính của con người nói chung. Dù trong hình ảnh, thực tế hay bất cứ vấn đề gì mang đến tính tò mò cũng gây sự chú trọng nhiều hơn. Hình ảnh của bạn mang tính tò mò, phỏng đoán sẽ kích thích người xem kích chuột vào video để khám phá trọn vẹn nội dung của video. Hình ảnh này sẽ giúp bạn tăng view YouTube hiệu quả hơn bất cứ hình thức nào.

Xem thêm: Công ty SEO Bình Phước https://muabacklink.net/dich-vu-seo-binh-phuoc/

Những hình ảnh sinh động

Đừng chọn những hình ảnh một màu tẻ nhạt hoặc những gương mặt quen thuộc nào đó. Hãy chọn những hình nền với màu sắc ấn tượng, một gương mặt biểu cảm vui buồn hoặc giận dữ… Khi đang tập trung vào hình ảnh thì những ấn tượng này sẽ khiến người xem tương đồng cũng cảm xúc và muốn nhập chuột ngay vào video của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều công cụ và ý tưởng làm hình ảnh thumbnail ấn tượng hơi cho các bạn khi bạn liên hệ với chúng tôi.

Hình ảnh thu nhỏ là thương hiệu

Đối với các người nổi tiếng, thương hiệu nổi tiếng thì việc chọn hình ảnh thu nhỏ sẽ dễ dàng hơn. Logo, hình ảnh của người nổi tiếng sẽ luôn nằm ở hình ảnh Thumbnail với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Hình ảnh thumbnail là một văn bản

Đó có thể là 1 câu hỏi, 1 đoạn văn, những con số nghiên cứu và đánh giá nào đó. Hiện tượng sử dụng hình ảnh thumbnail ấn tượng này đang được nhiều người quan tâm. Bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh thu nhỏ theo cách này. Chúng thực sự dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian.

Thiết kế Thumbnail Video – Mẹo tăng view YouTube 2020

Công cụ tạo hình thu nhỏ Thumbnail ấn tượng

Photoshop là công cụ phổ biến hiện nay để chỉnh sửa ảnh nói chung. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đơn giản hơn cho những hình ảnh Thumbnail của mình có thể lựa chọn thêm công cụ Canva. Đây là một trong những công cụ tìm kiếm hữu ích và được đánh giá cao hiện nay.

Canva được nhiều YouTuber đang sử dụng và đánh giá rất cao, sử dụng dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Hình ảnh của bạn sẽ sinh động hơn, có nhiều tính năng tùy chọn để sửa đổi hình ảnh dễ dàng hơn.

Dịch vụ SEO YouTube thăng hạng

Ngoài hình ảnh Thumbnail bạn sẽ cần đến rất nhiều hình thức khác để có thể tăng view YouTube và thăng thứ hạng cho video của mình. Liên kết ngoài, tối ưu hóa video, xây dựng video viral, hot trend… Có những công ty SEO hiện nay sẽ giúp các bạn hoàn thiện từ A đến Z 1 video để mang lại hiệu quả tăng view tối đa và nhanh chóng nhất. Các dịch vụ có phí này sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu, bán hàng online, tăng view YouTube tự nhiên trong sự kiểm soát và kỹ thuật cao. Chúng tôi khuyến khích những dịch vụ này vì chúng mang lại hiệu quả trong thời gian cực ngắn.

Tạm kết

Hình ảnh Thumbnail vô cùng quan trọng với mỗi video. Tuy nhiên người vẫn thường hay nói rằng không nên đánh giá cuốn sách qua trang bìa của chúng. Nhưng với video việc đánh giá chất lượng và nội dung video qua hình ảnh đầu tiên là chính xác. Hãy dành thời gian đầu tư vào Thumbnail để kêu gọi hành động nhấp chuột của người xem một cách nhanh chóng nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *